Liên kết

Tuesday, January 3, 2017

Đừng mắc phải những sai lầm trong đầu tư ngoại hối này nhé

Để có thể thành công được trên thị trường đầu tư ngoại hối thì những người chơi Forex luôn phải chuẩn bị cho mình những kiến thức về thì trị đầu tư vày. Và không thể thiếu được những sai lầm của thị trường đầu tư.



1. Giao dịch quá nhiều, không theo một kế hoạch cụ thể nào. 

Hầu hết các trader không kiếm được lợi nhuận trên thị trường trong dài hạn chỉ bởi 1 lý do đơn giản đó là giao dịch quá nhiều. Chưa kể là các Trader giao dịch dự hoàn toàn vào cảm xúc. Nếu bạn  không có kế hoạch hoặc chưa làm chủ được lợi thế của mình thì những giao dịch của bạn trên thị trường này chỉ là giao dịch mù quáng mà thôi.

2. Giao dịch tiền thật quá sớm hoặc xem nó như cờ bạc

Sai lần thứ hai mà tôi muốn đề cập đến đó chính là giao dịch tiền thật quá sớm hoặc xem nó như cờ bạc. Thật quá nhớ ngẩn. Với các suy nghĩ này, tôi tin chắc rằng những trader chỉ thua nỗ mà thôi chứ không bao giờ có thể thu được lại lợi nhuận từ thị trường đầu tư ngoại hối này. Giao dịch Forex rất khó có thể nắm bắt được. Với những người mới chơi Forex thì cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ lưỡng để có thể hạn chế được rủi ro một cách thấp nhất có thể. 

3. Không áp dụng tỷ lệ Risk-Reward và quản lý tiền bạc một cách đúng đắn

Quản lý rủi ro là yếu tố rất quan trọng để đạt được thành công trên thị trường đầu tư ngoại hối. Quản lý rủi ro liên quan đến việc kiểm soát rủi ro của bạn trong mỗi giao dịch Forex đến một mức độ mà bạn có thể chấp nhận được. Hầu hết các Trader đều không nghĩ rằng mình có thể thua lỗ trên thị trường Forex. Nhưng khi bị thua nỗ thì họ cực "sốc" và khó có thể tìm ra được tại sao mình lại như vậy?

Trên đây là những lời khuyên bổ ích dành cho các trader khi tham gia thị trường đầu tư ngoại hối. Nếu bạn muốn thành công trong thị trường đầu tư Forex này thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề này

0 comments:

Post a Comment

Created By Sora Templates